วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมกุมารี

การสมควรให้มีระเบียบว่าด้วยองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ให้เป็นไปด้วยความเหมาะสมกับสภาวการณ์ในปัจจุบัน และสอดคล้องกับการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จึงวางระเบียบไว้ดังต่อไปนี้
1 ระเบียบนี้เรียกว่า ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยองค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พ.ศ.2547

2 ระเบียบนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่ปีการศึกษา 2547 เป็นต้นไป
3 ให้ยกเลิก ระเบียบกรมอาชีวศึกษาว่าด้วยองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2547 บรรดาระเบียบ ข้อบังคับ และคำสั่งอื่นใด ในส่วนที่กำหนดไว้แล้วในระเบียบนี้หรือซึ่งขัดหรือแย้งกับระเบียบนี้ ให้ใช้ระเบียบนี้แทน
“อกท.” หมายความว่า องค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมกุมารี
“ FFT ” หมายความว่า Future Farmers ot Thailand
“ หน่วย อกท. ” หมายความว่า องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูประถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ระดับหน่วย
“ กิจกรรม อกท. ” หมายถึง การดำเนินกิจกรรมขององค์การในรูปแบบที่กำหนดไว้ในระเบียบ วิธีการปฎิบัติ หลักเกณฑ์และรายละเอียดของ อกท. เพื่อให้เป็นไปตามหลักการและวัตถุประสงค์

โครงการวิจัย การสร้างเว็บไซต์เพื่อองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย หน่วยฉะเชิงเทราน.ส.วรวรรณ อิวชาวนา น.ส.จิณจุฑาห์ สืบสอาด นายชุมนุม สมาธาร ปวช.3 คอมพิวเตอร์ธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น